Amazon Prime bổ sung dịch vụ giao bữa ăn Grubhub miễn phí cho thành viên
Amazon sẽ cung cấp cho các thành viên Thủ tướng Hoa Kỳ của mình quyền truy cập miễn phí vào dịch vụ giao bữa ăn Grubhub trong một năm theo một thỏa thuận được công bố hôm thứ Tư.
Tư cách thành viên Grubhub Plus —— thường có giá 9,99 đô la mỗi tháng —— cho phép khách hàng đặt hàng từ hàng nghìn nhà hàng mà không phải trả phí giao hàng cho hầu hết các đơn đặt hàng. Tư cách thành viên Amazon Prime có giá 139 đô la mỗi năm.
Thành viên chính phải đăng ký dịch vụ Grubhub. Sau một năm, họ sẽ bị tính phí thông thường của Grubhub trừ khi họ hủy kích hoạt chương trình.
Thỏa thuận này là một phần của sự hợp tác giữa Amazon và Just Eat Takeaway, công ty giao hàng có trụ sở tại Amsterdam đã mua Grubhub vào năm 2020 với giá 7,3 tỷ USD. Amazon có tùy chọn ban đầu là mua 2% cổ phần của Grubhub, con số này có thể tăng lên 15% nếu đáp ứng các điều kiện hiệu suất nhất định.
Thỏa thuận có thể mang lại cho Grubhub một sự thúc đẩy rất cần thiết. Theo công ty nghiên cứu thị trường YipitData, công ty có trụ sở tại Chicago là công ty dẫn đầu thị phần của Mỹ vào tháng 1 năm 2019, khi kiểm soát 31% doanh số giao hàng thực phẩm , theo công ty nghiên cứu thị trường YipitData. Nhưng các đối thủ DoorDash và Uber Eats đã bỏ xa vị trí dẫn đầu đó bằng cách cung cấp dịch vụ chiết khấu và nhanh chóng mở rộng ra các vùng ngoại ô. Tính đến tháng 5, Grubhub kiểm soát 11% doanh số bán hàng, trong khi DoorDash nắm giữ 57% và Uber Eats có 31%.
Tư cách thành viên Grubhub Plus —— thường có giá 9,99 đô la mỗi tháng —— cho phép khách hàng đặt hàng từ hàng nghìn nhà hàng mà không phải trả phí giao hàng cho hầu hết các đơn đặt hàng. Tư cách thành viên Amazon Prime có giá 139 đô la mỗi năm.
Thành viên chính phải đăng ký dịch vụ Grubhub. Sau một năm, họ sẽ bị tính phí thông thường của Grubhub trừ khi họ hủy kích hoạt chương trình.
Thỏa thuận này là một phần của sự hợp tác giữa Amazon và Just Eat Takeaway, công ty giao hàng có trụ sở tại Amsterdam đã mua Grubhub vào năm 2020 với giá 7,3 tỷ USD. Amazon có tùy chọn ban đầu là mua 2% cổ phần của Grubhub, con số này có thể tăng lên 15% nếu đáp ứng các điều kiện hiệu suất nhất định.
Thỏa thuận có thể mang lại cho Grubhub một sự thúc đẩy rất cần thiết. Theo công ty nghiên cứu thị trường YipitData, công ty có trụ sở tại Chicago là công ty dẫn đầu thị phần của Mỹ vào tháng 1 năm 2019, khi kiểm soát 31% doanh số giao hàng thực phẩm , theo công ty nghiên cứu thị trường YipitData. Nhưng các đối thủ DoorDash và Uber Eats đã bỏ xa vị trí dẫn đầu đó bằng cách cung cấp dịch vụ chiết khấu và nhanh chóng mở rộng ra các vùng ngoại ô. Tính đến tháng 5, Grubhub kiểm soát 11% doanh số bán hàng, trong khi DoorDash nắm giữ 57% và Uber Eats có 31%.
Nhận xét
Đăng nhận xét